Học viên HIDEYUKI – trường Anh ngữ CIJ

Cùng đến với cuộc trò chuyện ngắn với học viên HIDEYUKI, một trong những khách hàng của Phil English để hiểu thêm về trường Anh ngữ CIJ cũng như việc học tiếng Anh tại Cebu nhé!

10613111_816322201743164_3558086148135970792_n

Giáo viên tại CIJ như thế nào?

Các giáo viên của tôi đều rất thân thiện và họ luôn tươi cười trong suốt giờ học. Do tiếng Anh của tôi chưa tốt, đặc biệt là kỹ năng nói, giáo viên kiên nhẫn lắng nghe tôi nói một cách chậm rãi và hướng dẫn tôi nói sao cho đúng.

Lớp học tại CIJ như thế nào?

Ngoài lớp học với giáo viên Philippines, tôi còn được tham gia nhiều lớp học khác với giáo viên bản ngữ. Điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc học tiếng Anh.

10521333_816322218409829_1492221297989921483_n

Cuộc sống tại Cebu như thế nào?

Cebu là thành phố du lịch, tuy nhiên môi trường sống ở đây không khác lắm so với Nhật Bản, cho nên tôi đã không mấy khó khăn để thích nghi cuộc sống tại đây.

Cũng do đây là một điểm đến du lịch nên có rất nhiều địa điểm tham quan vào cuối tuần, đó cũng là một cách để tôi sử dụng tiếng Anh vào trong cuộc sống.

Cuộc sống tại CIJ như thế nào?

Cuộc sống hàng ngày tại CIJ hoàn toàn không có vấn đề gì bởi vì môi trường và trang thiết bị ở đây tốt hơn những trường khác ở Cebu.

Đồng thời nhân viên ở văn phòng CIJ rất tốt và nhiệt tình, cho nên tôi cảm thấy rất tuyệt vời trong thời gian một tháng học tập tại đây.

Quản lý tại CIJ như thế nào?

Khi có bất cứ lo lắng hay vấn đề gì chưa rõ, các quản lý CIJ đều giải đáp rất kịp thời.

Quản lý người Nhật Mashi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của tôi và hỗ trợ tôi rất nhiều.

Cám ơn tất cả!

Trả lời

