Lộ trình học tiếng anh cơ bản

Lộ trình học Tiếng Anh cơ bản cho người đi làm

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ có thể nói là cực kỳ cần thiết cho tất cả mọi người trong giai đoạn như ngày nay, Tiếng anh ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu chính vì vậy để học tiếng anh giao tiếp cơ bản một cách tốt không phải ai cũng có thể làm được, nhưng lộ trình học như thế nào cho thật hiệu quả và cần thiết nhất thì không phải ai cũng nắm được. Vậy lộ trình học tiếng anh như thế nào thì tốt và hoàn thiện?

Học tiếng anh giao tiếp là cả một quá trình trau dồi kiến thức của bản thân bên cạnh đó là tiếp xúc với mọi người, nghe mọi người nói để hình thành câu, ngôn từ của mình. Tiếng anh giao tiếp là một trong những phản xạ tự nhiên với hình thức giao tiếp ngoài đời sống

Print

Khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản cho người mất gốc của philenglish được tổ chức nhằm mục đích đưa những kiến thức tiếng anh đến với tất cả mọi người một cách thuận tiện nhất. Trung tâm anh ngữ Philenglish bao gồm giáo viên bản ngữ đến từ các nước như Philippines, Singapore và giảng viên có ít nhất 10 năm sinh sống làm việc tại Anh quốc, giảng viên quốc tế.

Trước mỗi khóa học của bạn bạn sẽ được nói chuyện, giao tiếp với giáo viên và làm bài test để giáo viên nắm được kiến thức của bạn để biên soạn nội dung, lịch trình cụ thể để giảng dạy một cách hợp lý.

Khóa học tiếng anh giao tiếp thiết kế riêng cho học viên Việt Nam:

Đồng hành với chương trình học của mình giáp viên sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm, sự hiểu biết đểm mạnh và điểm yếu của tưng học viên cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại sẽ Phát triển kỹ năng ngôn ngữ đồng thời khi tham gia khóa học bạn sẽ được gia các sự kiện ngoại khóa như giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài, hoạt động dã ngoại chia nhóm lên bờ hồ, phố cổ, nơi có nhiều khách du lịch nước ngoài để có thể tiếp xúc giao tiếp tiếng anh. Đây cũng là một phương pháp giúp bạn học tiếng anh giao tiếp tốt nhất.

1. Đối tượng tham gia khóa học tiếng anh giao tiếp tại Philenglish

  • Đã từng học tiếng anh hoặc học qua tại các trung tâm khác nhưng chưa đủ tự tin giao tiếp.
  • Học tiếng anh với mục đích phục vụ công việc và học tập, giao tiếp với bạn bè.
  • Học tiếng anh phục vụ cho các kỳ thi, để giao tiếp tự tin với người nước ngoài…
  • Độ tuổi học tiếng anh tại philenglish từ 18 – 55 tuổi.
  • Kém tự tin, mất phương hướng và thiếu động lực học tiếng Anh

2. Nội dung khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản:

  • Ngay trong khóa học các bạn được cung cấp đầy đủ kiến thức, kĩ năng tốt nhất, chuẩn nhất về từ vựng cũng như ngữ pháp và cấu trúc câu.
  • Bài tập thực hành cho các bạn ngay sau khóa học để hoàn thiện một các nhanh nhất những kỹ năng và thực hành ngay với giáo viên.
  • Làm quen với các cấu trúc câu, thực hành nghe nói đây là điều rất quan trọng bởi khi bạn nghe được họ nói đồng nghĩa bạn sẽ hiểu và dần hình thành thói quen và nói được đây là điều quan trọng mà philenglish muốn hướng đến.
  • Đặc biệt: Xen kẽ các buổi học trên lớp philenglish sẽ tổ chức những buổi ngoại khóa tập chung tại những điểm nhiều người nước ngoài qua lại để giao tiếp với thực tế.

CHÚ Ý:

Bạn có thể đến trung tâm đăng ký HỌC THỬ MIỄN PHÍ 01 BUỔI để kiểm nghiệm những gì chúng tôi cam kết? Bạn KHÔNG mất gì nếu không học tiếp !

Dưới đây là 30 mấu tiếng anh giao tiếp cơ bản.

30 mẫu những câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng

You can’t please everyone Bạn không thể làm vừa lòng tất cả mọi người
I’m working on it.  Tớ đang thực hiện nó
You bet! Không có gì (tương đương với My pleasure)
Drop me a line. Viết cho tớ vài dòng
Are you pulling my leg? Bạn giỡn mặt với tớ à? Đùa với tôi ư?
Sooner or later. Sớm hay muộn thôi
I’ll keep my ears open. Tớ sẽ luôn nghe ngóng
It isn’t much.  Chẳng có gì nhiều nhặn cả
I’m feeling under the weather. Tớ nghĩ rằng tớ sắp ốm (vì thời tiết)
Don’t get me wrong. Đừng hiểu lầm tớ
I’m under a lot of pressure. Tớ đang bị áp lực
You’re the boss. Bạn là sếp đấy! (quyền hạn do bạn mà)
It doesn’t make any sense! Nó chẳng có nghĩa lý gì cả (chuyện này vô lý quá)
If I were in your shoes Nếu tớ ở trường hợp của bạn
What’s this regarding? Điều này như thế nào / Liên quan đến điều gì
Over my body! Bước qua xác tao đã!
Can you give me a hand? Bạn có thể giúp tớ một tay chứ?
We have thirty minutes to kill Chúng ta có 30 phút để chấm dứt (một trò chơi)
Whatever you say. Cậu nói sao cũng được (không đồng ý cũng không bác bỏ)
 It’ll come to me. Nó sẽ đến với tớ
You name it!  Idiom – Bạn cần gì tớ đều có (Cứ cho tớ biết bạn cần gì!)
Time will tell. Thời gian sẽ trả lời
You should take advantage of it. Bạn nên tận dụng lợi thế đó
Let’s talk over coffee. Ta hãy bàn chuyện cùng với cà phê
Take it easy. Cứ từ từ
I’m easy to please.  Tớ dễ lắm (sao cũng được)
Let’s give him a big hand. Hãy cố giúp anh ấy một tay đi.
As far as I’m concerned Theo tớ thì …/ Theo tôi thấy thì … / Theo quan điểm của tôi thì …

Trả lời

