Chia sẻ của bạn Duyên học ESL tại EROOM

duyên.JPG

Trong thời gian học tại đây , thật sự mình rất thích Eroom school, mọi người tại đây rất thân thiện , vui vẻ và tốt bụng . Mình cảm nhận được trình độ tiếng Anh của bản thân ngày càng được cải thiện .

1

Mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả giao viên và nhân viên ở trường bởi vì mình luôn được nhận sự giúp đỡ tận tình từ các cô và các nhân viên, chính những con người vui vẻ hoà đồng ấy đã làm cuộc sống của mình tại Eroom trở nên ý nghĩa và có thật nhiều niềm vui.

4_n

Trong 2 tháng ở đây , mình đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm từ mọi điều. Mình gặp được nhiều bạn bè và đến rất nhiều nơi tại Bacolod.

Mình rất muốn trở lại đây lần nữa vào một ngày không xa , nếu có cơ hội và thời gian , bởi vì Eroom đã cho mình những kĩ niệm đẹp .

Tại đây không những mình được học English mà còn được hiểu thêm về sự khác nhau của từng học sinh ở các quốc gia , tính cách cũng như con người của họ . Và thật sự mình rất thích người Filippinos bởi vì họ rất thân thiện , mình sẽ mãi nhớ về Philippines và Eroom rất nhiều.

7.jpg

Một lần nữa , cảm ơn thật nhiều vì đã cho mình những kĩ niệm đẹp về trường và Philippines . Đó là hành trang để mình mang theo trong cuộc sống sau này , dù có đi đâu cũng không bao giờ quên được.

Chi tiết về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/kv-bacolod/truong-anh-ngu-e-room/

Trả lời

