Học tập môi trường đa quốc tịch tại Philippines

Quyết định đi học là phải sắp xếp thời gian và công việc sau đó tôi còn phai chọn trường nào phù hợp với mình.

Hạn chế trong việc giao tiếp, gặp khó khăn trong phản xạ chắc các bạn học viên Việt Nam ai cũng đang bị điểm yếu, ngoài ra còn quan trọng ở việc phát âm mà chúng ta lại thường không chú ý đến

Cuối cùng cũng đến ngày đi học và tôi đã chọn cho mình ngôi trường có nhiều học viên đa quốc tịch để hạn chế việc sử dụng tiếng Việt của mình.

Đến đây cuộc sống trở nên bình yên và thư giản sau những ngày làm việc tại Việt Nam, chúng tôi bất đầu đi học,  ” học nữa học mãi” đây là lời khuyên cho các bạn trẻ thế hệ tường lai sau này.

Tại Genius bất gặp 1 điều gì đó gần gũi và thân thiên, học viên hòa đồng không còn lo cái cảm giác ra nước ngoài, lớn tuổi không biết có phù hợp không, mọi suy nghĩ lo lắng bỗng nhiên biến mất.

Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động sau giờ học cùng bạn bè quốc tế đang chờ đón các bạn

Xem thêm: Học tiếng Anh ở cebu, Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines

Trả lời

